KHÁM PHÁ NÉT ĐẸP PRINCESS D'ÂN NAM RESORT AND SPA PHAN THIẾT

PRINCESS D'ÂN NAM RESORT AND SPA

Princess D’Ân Nam Resort and Spa là Khu nghĩ dưỡng 5 sao tọa lạc ở Mũi Kê Gà . Đây là nơi có sức hút khó cưỡng đối với những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ.

1.Tổng quan về Princess D'An Nam Resort and Spa

Princess D'An Nam Resort and Spa nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng một tiếng đi xe máy. 
 Princess D’An Nam Resort and Spa nổi tiếng với thiết kế độc đáo hiện đại, sang trọng gần gũi với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng có bãi biển xanh ngát tuyệt đẹp cùng với hệ thống dịch vụ 5 sao .


Princess D’An Nam Resort and Spa mang trong mình sự pha trộn giữa hiện đại và thuộc địa. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư huyền thoại Tan Hock Beng.

2.Các biệt thự tại Princess D'An Nam Resort and Spa

Princess D'An Nam Resort and Spa bao gồm 50 căn biệt thự độc đáo nằm rải rác giữa “khu vườn địa đàng “ của khu nghỉ dưỡng.

Mandarin Suite



Phòng Mandarin Suite hướng vườn hoặc hướng hồ bơi là phòng tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng. Phòng này được được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại mang lại cảm giác thoải mái sang trọng cho quý khách.

Princess villa



Princess villa có một hồ nước trước khuôn viên phòng thích hợp cho những du khách muốn tận hưởng hưởng cảm giác ngâm mình để xua tan những mệt mỏi.

Empress Villas



Đây là những viên ngọc quý của khu nghỉ mát nằm cao nhất và gần bờ biển. Căn biệt thự này được thiết kế 2 tầng có 2 phòng ngủ thích hợp cho những du khách gia đình. Biệt thự có một hồ bơi trong vườn dành cho những khách muốn sự riêng tư thoải mái.

3.Dịch vụ - tiện ích tại Princess D'An Nam Resort and Spa

Ngoài những bể bơi riêng tại các khu villa, Princess d’An Nam Resort and Spa còn có bốn bể bơi tại trung tâm khu nghỉ dưỡng càng làm tôn vẻ sang trọng và hiện đại.



Hai nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên Princess D'An Nam Resort and Spa. Các nhà hàng phục vụ những món ăn chủ đạo Việt Âu. Ngoài ra, các loại đồ uống phong phú được phục vụ tại quầy bar nhà hàng.


Điểm nổi bật của Princess D'An Nam Resort and Spa là khu vực Spa mang phong cách của những ngôi đền Ma-Rốc.

Kết

Princess D’Ân Nam Resort and Spa thu hút khách không chỉ nhờ không gian nghỉ dưỡng độc đáo mà còn nhờ những danh lam thắng cảnh trong vùng.


Princess D’An Nam Resort and Spa tự hào là khu nghĩ mát yên bình và sang trọng. Đây sẽ là liệu pháp giúp bạn cân bằng cuộc sống, làm việc hiệu quả hơn, yêu đời hơn.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.